latest Post

น้องสปาย กับกิจกรรมยามเช้า การเลือกชุดว่ายน้ำไปดำน้ำ

Wake Me Up : น้องสปาย RSC 2018 การเลือกชุดว่ายน้ำไปดำน้ำ

เมื่อฤดูร้อนมาเยือน น้องสปาย RUSH Sassy Club 2018 วินาทีแรกเราคงคิดว่าแม่สาวสวยเอวบางคนนี้ คงจะต้องหลบแดดอยู่แต่ในห้องแน่ๆ แต่ไม่ใช่เลย ฤดูร้อนทั้งที มันก็ต้องนึกถึงทะเล น้ำใสๆ หาดสวยๆ และปะการังปังๆ ต่างหาก เอาละวางแพลนไปทริปทะเลแล้ว ต้องมาลองอุปกรณ์ดำน้ำและชุดว่ายน้ำสักหน่อย หนุ่มๆ ก็มาช่วยน้องสปายเลือกชุดได้นะ มามะๆ

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

โอ้ย! ทำไมฮ้อนจังซี่ หนุ่มๆ คิดเหมือนสปายใช่ไหมละ ก็ถ้ามันร้อนขนาดนี้อยู่เฉยๆ ก็คงจะหงุดหงิดเปล่าๆ ต่อให้เปิดแอร์ฉ่ำๆ อยู่ห้องมันก็คงน่าเบื่อแย่เลยเนอะ เอางี้ไหนๆ ก็เข้าหน้าร้อนแบบเต็มๆ สปายก็อยากจะไปทริปดำน้ำดูปลาที่แหวกว่ายในน้ำใสๆ ที่เกาะไหนสักเกาะดีกว่า

แต่ก่อนไปด้วยความที่สปายเป็นสาวช่างเลือก วันนี้สปายก็เลยจะให้เพื่อนๆ มาช่วยเลือกชุดว่ายน้ำสำหรับใส่ไปดำน้ำในทริปนี้สักหน่อย แต่เดี๋ยวก่อน นอกจากใส่แล้วสวยมันต้องเข้ากับอุปกรณ์ดำน้ำของสปายด้วยนะ อันนี้แหละงานยากเลย มาดูกันว่าสปายจะเจอชุดที่ถูกใจไหม

ชุดว่ายน้ำสำหรับสปายนอกจากจะใส่ได้สวยแล้วมันก็ต้องใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาด้วย ซึ่งอาจจะต่างจากชุดที่ใส่สำหรับถ่ายแบบที่เน้นแค่ความสวยงาม เอาเป็นว่าสำหรับสปายแล้วเน้นที่จุดประสงค์หลักคือการไปดำน้ำแต่ด้วยความสวยของเราใส่ชุดอะไรก็สวย อย่าเถียง!

เอาล่ะตอนนี้น่าจะได้ชุดที่ถูกใจแล้ว ก่อนจะลากันสปายก็อยากจะชวนเพื่อนๆ ไปเที่ยวกันเยอะๆ นะคะ สำหรับฤดูร้อนนี้หนุ่มๆ น่าจะชอบไปทะเลกันสปายเองก็ชอบมากๆ นอกจากเราจะได้ไปเที่ยวพักผ่อนแล้ว เรายังได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศของเราด้วย คนในพื้นที่ที่เราไปเที่ยวก็จะมีรายได้สำหรับเลี้ยงครอบครัวของพวกเขา เป็นยังไงล่ะการท่องเที่ยวมีแต่ได้กับได้เห็นไหม

มาถึงช่วงสุดท้ายแล้วสปายก็ขอตัวไปอาบน้ำเตรียมเสื้อผ้าสำหรับทริปนี้ก่อนนะคะ ในเล่มหน้าจะมีสาวๆ RUSH Sassy Club 2018 คนไหนมาให้พวกเราได้ติดตามไลฟ์สไตล์ชิคๆ อีก ต้องติดตามกันให้ดีๆ สำหรับวันนี้ขอให้ทุกๆ คน มีความสุขกับทริปหน้าร้อนของตัวเองนะคะ บ๊ายบายๆ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO 
seeme.mthai.com/ch/rush

ติดตามเรื่องราวดีๆ ต่อได้ที่

RUSH#103 April

Girl Interest,RUSH Girls,rsc2018,rush,rushmagazine,rushsassyclub,sexy,Wake Me Up,ชุดว่ายน้ำ,ดำน้ำ,ตื่นนอน,ทะเล,นางแบบ,สปาย

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +