latest Post

กรรมตามสนอง! เด็กห้าวปัสสาวะใส่ลิฟต์ สุดท้ายออกไม่ได้

ไม่ใช่แค่สัญญาณอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วถึง 4G แต่วันนี้ผลการกระทำกรรมตามสนองยังรวดเร็วเป็น 4G เช่นกัน หลังมีเด็กสุดแสบสันต์กระทำการหาญกล้าปัสสาวะใส่ลิฟต์ สุดท้ายลิฟต์ค้างออกไม่ได้

ย้อนไปวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ เทศบาลนครฉงชิ่ง ตะวันเฉียงใต้ของประเทศจีน มีเด็กชายคนนั่ง ไม่ทราบแน่ชัดว่าอายุเท่าไหร่ ได้เข้าไปในลิฟต์คนเดียว ก่อนจะเหลียวซ้าย มองขวา อ่ะฮ่า ไม่มีคน… ทนไม่ไหวแล้วโว้ย! จัดหนักจัดเต็มสะบัดไปทั่วแผงวงจรลิฟต์ หลังยิงจนหมดกระสุน เด็กคนนี้เก็บปืนเข้าซองก่อนเตรียมจะออกจากลิฟต์ ทว่า… ลิฟต์ช็อต ไฟเริ่มดับ ประตูเริ่มติด ก่อนที่ภาพจากกล้องวงจรปิดจะตัดไป

Boy pisses on elevator buttons

Boy decides to piss on elevator buttons. Guess what happens next? 😏👉 http://shst.me/g0u

โพสต์โดย Shanghaiist บน 25 กุมภาพันธ์ 2018

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเหตุการณ์ทำนองนี้ หากย้อนไปในปี 2015 ที่เมืองฉางฉา ประเทศจีนมีเด็กชายคนหนึ่งปัสสาวะใส่ลิฟต์เช่นกัน สุดท้ายลิฟต์พังจนต้องซ่อมไป 2 วันกันเลยทีเดียว… แหม่ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอันใจ อาจอั้นไม่ไหว หรือซุกซนทั่วไปตามประสาเด็ก เรื่องแบบนี้ก็ไม่ควรทำนะครับ หากไฟฟ้าลัดวงจรขึ้นมาแทนที่จะเป็นเรื่องฮาอาจได้กลายเป็นโศกนาฏกรรมสุดเศร้าแทน

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
https://medium.com/shanghaiist/naughty-kid-gets-trapped-in-elevator-after-peeing-all-over-control-panel-99fc9fca3666

men around,RUSH Variety,กรรมตามสนอง,ฉงชิ่ง,ฉี่,ประตูติด,ประเทศจีน,ปัสสาวะ,ลิฟต์,ลิฟต์ค้าง,เด็ก,เด็กผู้ชาย,เด็กห้าว,ไฟดับ

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +