latest Post

มิ้นท์ Strawberry Cheese Cake กับแฟชั่นสุดร้อนแรงท้าพายุฝนใน RUSH

มิ้นท์ ลลิตา ไพศาล หรือมิ้นท์ Strawberry Cheese Cake สาวน้อยหน้าใสจากแก๊งค์ Strawberry Cheese Cake รุ่นแรก จากวันนั้นถึงวันนี้ เธอได้โตเป็นสาวสวยเปลี่ยนลุคสายแบ๊วกลายเป็นสายเซ็กซี่ที่จะทำให้หนุ่มๆ ได้เซอร์ไพรซ์กันจนน้ำลายหกเลยทีเดียว

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

ทำงานวันนี้รู้สึกยังไงบ้างครับ?
: สนุกมากค่ะ แต่เอาจริงๆ เลยนะ ตอนแรกมิ้นท์กลัวมากเลย เรื่องการถ่ายแบบเซ็กซี่ เพราะว่านี่เป็นการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกของมิ้นท์เลย เพราะหลายๆ คนอาจจะติดภาพว่ามิ้นท์มาจากรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้กจะต้องออกแบ๊วๆ ใสๆ แต่ด้วยที่ว่า มิ้นท์คิดว่าอายุเราที่มากขึ้นด้วย ก็เริ่มโตแล้วก็น่าจะได้เวลาแล้ว พอดีนิตยสารติดต่อเข้ามาซึ่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว มิ้นท์ก็เลยตอบตกลงแล้วก็เตรียมตัวฟิตหุ่นเพื่อมาถ่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ

คิดว่าจะมีฟีดแบคจะออกมาเป็นยังไงบ้าง?
: ก็แอบมีเสียวๆ อยู่นะคะ ประมาณ เอ้ย! เมื่อก่อนยังใสๆ อยู่ ทำไมตอนนี้มาเซ็กซี่ซะแล้ว ซึ่งต้องบอกว่ากับแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งนี้มิ้นท์ตั้งใจมากทั้งฟิตหุ่น ออกกำลังกาย อยากจะให้ผลงานออกมาดี อยากให้ทุกคนมองว่า มิ้นท์โตมาแล้วดูสวยขึ้น อยากให้มองเป็นศิลปะ อยากให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์ด้วยค่ะ

ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้างครับ?
: ตอนนี้ก็มีละครกับทางช่อง 8 อยู่ 2 เรื่องค่ะ มีเรื่อง"ทรายย้อมสี" ก็ใกล้ที่จะออนแอร์แล้วค่ะ อีกเรื่องก็คือ "เสน่ห์นางครว" น่าจะออนภายในปีนี้เหมือนกัน อย่าง "ทรายย้อมสี" ในบทก็ได้เป็นนางแบบด้วย ก็จะฟิลเซ็กซี่นิดนึง ซึ่งตรงกับทางนิตยสารพอดีค่ะ

มีบทบาทไหนที่อยากเล่นมากๆ แล้วยังไม่ได้ลองเล่นบ้าง?
: อยากเล่นแนวคอมเมดี้มากค่ะ ด้วยตัวมิ้นท์เองทุกคนที่ดูรายการจะเห็นเลยว่า มิ้นท์เป็นคนโก๊ะๆ มาก ออกเปิ่นๆ ด้วย แต่ทั้งที่ตัวเองมีคาแรคเตอร์ชัดขนาดนี้ แต่ก็ยังไม่ได้เล่นบทบาทแบบที่ตัวเองเป็นเลยค่ะ ส่วนใหญ่ที่ผ่านมาไม่เล่นเป็นวัยรุ่นจ๋าๆ ก็จะออกแนวร้ายหรือไม่ก็หวานๆ ไปเลยค่ะ

เคยคิดอยากลองเป็นผู้กำกับเองสักเรื่องนึงมั้ย?
: เอาจริงๆ นะเนื่องจากเรียนศิลปะการแสดงมา แล้วมันก็จะมีเอกกำกับการแสดง ก็อยากจะลองใช้วิชาที่เรียนมาเหมือนกันนะ อยากลองทำเบื้องหลังดูบ้าง แต่ส่วนตัวคือ มิ้นท์ไม่รู้ว่าจะสื่อสารกับทางนักแสดงรู้เรื่องมั้ย เพราะมิ้นท์เป็นคนงงๆ ขนาดนั่งคุยกับเพื่อน เพื่อนยังถามเลยว่า  "มิ้นท์ๆ เป็นอะไรน่ะ พูดไม่เห็นเข้าใจ" ก็อยากมีนะคะหนังที่เป็นพล็อตเรื่องของเราเอง เป็นเรื่องที่ให้อะไรกับสังคมประมาณนี้ แต่จะให้กำกับเองเนี่ย มิ้นท์ว่าท่าทางจะถ่ายเป็นปีๆ เลยล่ะค่ะ ให้เราเขียนบทเอง เล่นเอง แล้วมีคนมากำกับให้น่าจะมีโอกาสรอดสูงกว่า ฮ่าๆ

สมมติว่าต้องเล่นหนังที่มีเลิฟซีน อยากจะเล่นเลิฟซีนแบบไหน?
: เลสเบี้ยนค่ะ เพราะว่าสมัยนี้สิ่งที่เรียกว่า "เพศสภาพ" เป็นสิ่งที่ยอมรับได้ แล้วมิ้นท์คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ทุกคนพร้อมเข้าใจค่ะ แล้วตัวมิ้นท์เองก็ไม่เคยปิดกันคนที่มีเพศสภาพต่างจากหญิงชายเลยแม้แต่น้อย มิ้นท์คิดว่าทุกคนก็ต่างที่จะมีความรักต่อกันได้ ประกอบกับมิ้นท์ได้ดูหนังเรื่อง "Blue is the warmest color" ด้วย แล้วรู้สึกว่าผู้กำกับเขาถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก เพราะฉะนั้น ถ้าวันนึงจะได้เล่นบทแนวอีโรติกก็อยากจะเล่นบทเลสเบี้ยนนี่แหละค่ะ อีกอย่างสมัยเด็กมิ้นท์ก็เคยมีแฟนเป็นทอมด้วย มันก็น่าจะง่ายขึ้นเวลาเล่นบทนี้

อยากฟังประสบการณ์การมีแฟนเป็นทอมจังเลย?
: ที่ผ่านมาตั้งแต่สมัยเรียนเลยนะ มิ้นท์มีแฟนเป็นทอมมาตลอดเลย เพิ่งจะมาชอบผู้ชายได้ไม่นานเองค่ะ เพราะตอนนั้นเราเรียนโรงเรียนหญิงล้วนด้วย แล้วก็รู้สึกว่า ผู้หญิงด้วยกันเขาเข้าอกเข้าใจเราดีค่ะ แถมที่บ้านก็โอเคด้วยค่ะ แต่มันมีจุดเปลี่ยนอยู่ที่เพื่อนถามว่า "มิ้นท์ๆ จะแต่งงานมั้ย" แล้วจังหวะนั้นมิ้นท์ก็เลิกกับแฟนที่เป็นทอมพอดี ก็เลยลองคิดดูว่า "เออ ที่บ้านก็อยากให้เรามีหลานให้ มีครอบครัว" มิ้นท์ก็เลยเปลี่ยนความคิดไปค่ะ

ได้ยินว่าน้องมิ้นท์เป็นคนรักสัตว์ ถ้าให้เปรียบหนุ่มๆ เป็นสัตว์อยากจะให้พวกเขาเป็นอะไร?
: มิ้นท์ชอบน้องหมาค่ะ ด้วยความน่ารักแล้วก็ซื่อสัตย์ด้วย ถ้าอยากให้ผู้ชายเป็นอะไรก็เป็นน้องหมานี่แหละค่ะ จะได้รักเราคนเดียว

เวลาผ่านมานานมากแล้วสำหรับแก๊งค์สตรอเบอรี่ชีสเค้ก คิดถึงช่วงเวลานั้นมั้ย?
: คิดถึงมากค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังนัดเอาท์ติ้งกับน้องๆ ในแก๊งค์อยู่นะคะ พอเจอกันนั่งนึกถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา โหย! 10 ปีแล้วนะเนี่ย จริงๆ แล้วช่วงที่มิ้นท์ตื่นมาทำงานสมัยนั้น มิ้นท์ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองไปทำงานเลยค่ะ รู้สึกเหมือนเราไปเจอเพื่อนๆ ซะมากกว่า มันสนุกมากๆ แฮปปี้ที่สุดมิ้นท์รู้สึกว่ามิ้นท์โชคดีมากที่ได้มาทำรายการนี้ แล้วได้เจอเพื่อนๆ กลุ่มนี้ ได้อะไรหลายๆ อย่างเลยค่ะ

แล้วอดีตสมาชิกสตรอเบอรี่ชีสเค้กมีแต่งงานกันไปบ้างหรือยัง?
: ก็แต่งงานกันหลายแล้วนะคะ อย่าง ฮารุ ทับทิม เอ้ก 3 คนนี้เรียบร้อยแล้ว เวลาเจอกันจะโดนแซวบ่อยเลย อย่าง "เนี่ยฮารุเขามีลูกตั้ง 3 คนแล้ว ทำไมเรายังไม่แต่งบ้างล่ะ" กดดันกันเหลือเกิน ฮ่าๆ

แล้วความรักของมิ้นท์ตอนนี้เป็นยังไงบ้างครับ?
: ก็มีแฟนค่ะ แต่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็มีแอบเหงาบ้างเพราะว่าแฟนไปเรียนต่างประเทศ 2 ปี แล้ว นานๆ เจอกันที แต่เราก็เข้าใจกัน เขาเองก็ไปเรียนเป็นผู้กำกับเหมือนกัน ทำงานสายเดียวกันก็เลยเข้าใจกันค่ะ

แล้วตัวมิ้นท์เองมีแพลนไปเรียนต่อแบบแฟนมั้ยครับ?
: ก็ยังไม่มีนะคะ เพราะงานที่มิ้นท์ทำเป็นงานที่มิ้นท์รัก มิ้นท์ชอบเป็นนักแสดง ชอบเป็นพิธีกร ชอบที่จะอยู่ในวงการบันทิงของบ้านเราอยู่ค่ะ

ตอนนี้มีทำธุรกิจอะไรอยู่บ้างหรือเปล่า?
: ที่บ้านทำร้านก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย อยากให้ทุกคนไปลองจังเลย อยู่ตรงเสาชิงช้า ชื่อร้านว่า "ตาชัยก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย" ค่ะ ที่ร้านจะเป็นสูตรโบราณ กินแล้วรับรองติดใจแน่นอนด้วยค่ะ

ฝากอะไรถึงแฟนๆ สักนิดนึงครับ?
: แฟชั่นคราวนี้มิ้นท์ก็ตั้งใจมากค่ะ ก่อนมาถ่ายก็ฟิตหุ่น ออกกำลังกายสุดฤทธิ์ กินคลีนมาตลอด ซึ่งหลังจากนี้ก็จะตะบะแตกแน่นอนค่ะ แต่อยากให้ทุกคนติดตามชมการเปลี่ยนลุคครั้งใหญ่ในคราวนี้ของมิ้นท์ค่ะ อยากให้แฟนๆ เห็นอะไรใหม่ๆ จากมิ้นท์ด้วยค่ะ ยังไงก็ขอฝากนิตยสาร RUSH เล่มนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO
seeme.mthai.com/ch/rush

ติดตามความเซ็กซี่ของมิ้นท์ และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#94

 

Girl Interest,RUSH Girls,cute,rush,rushmagazine,sexy,Strawberry Cheese Cake,ชุดชั้นใน,ถ่ายแบบ,มิ้นท์ Strawberry Cheese Cake,เซ็กซี่

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +